🥰🥰🥰 TÉP CẢNH – NHỮNG DÒNG TÉP MANG MÀU ĐỎ NỔI BẬT

 

🦐 Tép RC: là loại tép cảnh phù hợp với anh em mới chơi bởi giá thành rẻ, không yêu cầu môi trường nuôi quá cao. Đặc điểm nhận dạng cho dòng tép này là thân màu đỏ nhạt, chân và râu không đỏ.

 

🦐 Tép SRC: Tép SRC hay còn gọi là tép Super Red, mang trong mình toàn thân màu sắc đỏ đậm, loại trừ chân và râu là không đỏ, dễ nuôi, tuổi thọ 1-2 năm tùy thuộc vào môi trường điều kiện nuôi. (đặc điểm nhận dạng thân màu đỏ đậm và chân đỏ 50-70%)

🦐 Tép đỏ Fire red: Là loài tép với toàn thân màu đỏ, có những con mang dòng gen tốt chì đỏ tới cá móng chân của tép. Loài tép này khá đẹp được tuyển chọn từ rất nhiều gen tốt từ dòng tép đỏ để cho ra một cá thể tốt toàn thân màu đỏ. Đặc điểm nhận dạng cho dòng này là đỏ đậm tới chân.

🦐 Tép Blood Mary: Đặc điểm nhận dạng của dòng này là đỏ từ đầu tới chân và đỏ cả bên trong thân vỏ của những chú tép. Chính vì đỏ từ bên trong vỏ nên loài tép này sẽ có màu đỏ đậm như Má.u.

 

🦐 Tép Rili Đỏ: là loại tép cảnh được rất nhiều anh em yêu thích bởi mảng màu độc đáo của chúng với một màu trong màu suốt phủ lên đó là những mảng màu đỏ.

LỜI KẾT: Nếu bạn đang tìm mua dòng TÉP CẢNH hãy ghé thăm shop MÂY AQUA – THIÊN ĐƯỜNG CÁ CẢNH để lựa chọn cho mình những chú TÉP đáng yêu này nhé!
Hoặc inbox qua Fanpage; Hotline 0961774494 để được tư vấn và lên đơn nhanh nhất nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *