☀️☀️☀️Các dòng Cá Bảy Màu được ưa chuộng nhất hiện nay

☘ Cá Guppy hay còn được gọi là cá 7 màu ngày nay không còn là những chú ” Cá Cỏ ” rẻ tiền nữa. Chúng đã được lai tạo và phát triển thành một thú chơi chuyên nghiệp với giá trị kinh tế cao cho người chơi và lai tạo. Việc những cặp cá Guppy nhỏ xíu với giá tiền bạc triệu không còn xa lạ với với dân chơi cá nữa. Nhu cầu của người chơi cá cảnh đối với dòng cá guppy này là rất lớn, bởi guppy có rất nhiều loại khác nhau.

☘ Do đó, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình giống cá bảy màu phù hợp. So với các loại cá cảnh khác thì cá bảy màu guppy có những đặc điểm nổi bật hơn. Từ màu sắc cho tới chủng loại đều rất đa dạng. Chưa kể cá bảy màu lại rất dễ nuôi.

☘  Dưới đây là các dòng cá được người chơi lựa chọn nhiều nhất:

 

 

Cá bảy màu Full Gold là một trong những dòng cá bảy màu được nhắc đến đầu tiên. Bởi màu sắc của chúng rất ấn tượng và khá rực rỡ. Full Gold có đặc điểm nổi bật là toàn thân và vây cá đều màu vàng óng ánh. Hơn nữa, phần đuôi lại có màu ánh kim, khiến chúng thêm phần rực rỡ hơn. Cá Full Gold Guppy có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan. Chúng là dòng cá bảy màu khỏe, khá dễ chăm sóc và không kén người chơi. Màu sắc của dòng cá này sẽ giúp bể cá nhà bạn thêm lung linh hơn, rực rỡ hơn. Cá bảy màu Full Gold được phân làm nhiều loại. Tùy vào màu sắc thân, kiểu vây mà phân loại cá. Như phân loại dòng cá này theo màu sắc thân thì có loại thịt vàng, loại thịt đen. Còn phân loại theo kiểu vây thì thường có 2 loại Full Gold thường và Full Gold Ribbon

 

Cá bảy màu Full Red, bạn sẽ thấy rằng điểm nổi bật chính. Đó là toàn thân chúng có màu sắc đỏ rực. Cả thân và vây cá đều có màu đỏ rất tươi tắn và đẹp mắt. Dòng cá này cũng có nguồn gốc từ Thái Lan hay Đài Loan. Cá bảy màu Full Red Guppy sống và phát triển trong các bể cá cảnh nhỏ bằng thủy tinh. Chúng không những làm cho căn phòng nhà bạn được đẹp, lung linh. Mà nó còn góp mặt trong bộ phong thủy hoàn hảo cho gia đình bạn.

Cá bảy màu Full Black là một trong những dòng cá đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Bởi chúng có khá nhiều nét ưu điểm và nổi bật. Full Black Guppy có màu sắc toàn thân và vây full đen. Khiến cho giới chơi cá bảy màu quen thuộc đặt tên cho dòng này là Black Knight. Chính vì có đặc điểm về hình dáng này mà chúng giúp người xem có cái nhìn rất lạ mắt. Hiếm thấy có loại cá nào khác biệt như vậy về màu sắc cũng như hình dạng bên ngoài.

 

 

Cá bảy màu Koi ĐỎ cũng là một trong những dòng cá khá được ưa chuộng trên thị trường. Bởi chúng có nét đẹp riêng, thân có màu đỏ pha chút trắng. Đồng thời, vây cá và đuôi cá lại có màu chủ đạo là màu đỏ rực rỡ. Với dòng cá này có nguồn gốc cũng như xuất xứ từ Thái Lan. Chúng là dòng cá cảnh rất phù hợp cho những gia đình thiết kế nhìn bể cá từ trên xuống dưới. Bởi nếu nhìn góc độ đó mới nhìn thấy hết được vẻ đẹp yêu kiều của chúng.

 

 

Cũng giống như cá bảy màu Koi đỏ, cá bảy màu Koi đen cũng khá nổi bật trên thị trường. Chúng có thân màu đen, phần đầu và đuôi có màu đỏ. Trong bể cá, chúng khá nổi trội so với những loại cá cảnh khác. Cá bảy màu Koi đen có thân hình khá nhỏ, di chuyển rất nhanh. Đồng thời gây lạ mắt cho người xem. Thân cá Guppy Koi đen phình to ra như bụng cá chép. Còn phần đuôi thì lại nhọn vào. Trông chúng khá dễ thương và đẹp lung linh.

 

Cá bảy màu Dumbo Red là một trong những dòng cá bảy màu được yêu thích hiện nay. Bởi vẻ đẹp rất độc đáo và nét riêng của chúng làm thu hút nhiều người. Đặc điểm nổi bật nhất của dòng cá này. Đó là vây cá và đuôi cá có full màu đỏ rực. Phần đuôi xòe ra như hình cánh quạt. Còn phần đầu và thân trên lại có màu tím nhạt.

Cá bảy màu RỒNG  có đuôi đỏ,(xanh) và vây lưng có hoa văn. Đồng thời có vảy cá ánh kim trông khá đẹp mắt. Nếu như bạn là người thích bể cá nhà mình có nhiều màu sắc rực rỡ thì bạn nên lựa chọn dòng cá cảnh này. Hơn nữa, cá bảy màu rồng  có khả năng thích nghi với môi trường cực tốt. Chính vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng về sự thích nghi khi đón cá về bể nhà mình nhé.

LỜI KẾT: Nếu bạn đang tìm mua dòng cá bảy màu Guppy hãy ghé thăm shop MÂY AQUA – THIÊN ĐƯỜNG CÁ CẢNH để lựa chọn cho mình những chú cá đáng yêu này nhé!
Hoặc inbox qua Fanpage; Hotline 0961774494 để được tư vấn và lên đơn nhanh nhất nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *