CÁ CẦU VỒNG PARKINSON

💁 Đặc điểm: 

+ Những con cá tuyệt đẹp này, với màu sắc rực rỡ của chúng có màu đỏ cam tự nhiên

 

+ Những con cá con trông khá xám xịt so với những con cá trưởng thành xinh đẹp

+ Nên nuôi thành nhóm từ 6 con trở lên. 

+ Là một loài năng động và phát triển khá lớn, cần nhiều không gian bơi lội

💁 Không gian bể: 

+ nuôi chúng trong bể cá có chiều dài 60cm hoặc lớn hơn. 

+ chúng sẽ thích nghi với nhiều điều kiện khác nhau, chúng sẽ được nhìn thấy ở trạng thái tốt nhất trong nước có tính kiềm, cứng hơn một chút. Điều quan trọng hơn nhiều là nhu cầu của parkinsoni về nước sạch được lọc tốt cùng với mức độ ôxy hóa cao, đó là sở thích của parkin đối với nhiệt độ tương đối cao.

+ Lựa chọn chất nền và trang trí tối hơn, cùng với những khu vực trồng dày đặc (dọc theo hai bên và sau bể cá) sẽ giúp tăng cường màu sắc của những chú cá này hơn nữa.

💁 Đặc tính:

+ Cá Cầu Vồng Parkinsoni sẽ không làm phiền những người bạn cùng bể nhỏ hơn, vì miệng / cổ họng của chúng quá hẹp để có thể nuốt chúng.

+ Con đực có thể vè và cà người con đực khác khi tranh giành con cái, mặc dù không có thiệt hại nghiêm trọng nào xảy ra. 

💁 Thức ăn của cá Cầu Vồng Parkinsoni: Dạng vảy, vảy xanh, hạt nhỏ và thực phẩm tươi như ấu trùng muỗi, artemia sinh khối và giáp xác.

💁Chế độ sinh sản của cá Cầu Vồng Parkinsoni

+ Một bể cá giống có kích thước tốt riêng biệt nên được thiết lập với 75% nước bể trưởng thành và 25% nước ngọt đã khử clo, cùng với nền là các viên bi. 

+ Nên bổ sung một bộ lọc bọt biển nhỏ hướng không khí (với một miếng bọt biển trưởng thành) để lưu thông và lọc nhẹ nhàng. Nhiệt độ nên được đặt ở 28 độ C. 

+ Sau đó, một cặp cá có điều kiện sẽ được thích nghi với bể nuôi sinh sản, nơi phải được trang bị nhiều cây lá mịn / đám rêu Java

. + Sau một thời gian, con đực sẽ bơi trước con cái, hiển thị sọc giao phối trên trán.

+ Sau đó, cá đực sẽ bắt đầu lái con cái qua các cây, sử dụng toàn bộ chiều dài của bể. Mỗi lần một vài quả trứng sẽ nằm rải rác trên cây. Những con cá này được gọi là ‘cá sinh sản liên tục’ có nghĩa là hoạt động sinh sản diễn ra trong vài ngày / tuần, thậm chí hàng tháng trong một số trường hợp.

+ Điều này có thể gây ra vấn đề cho người chơi thủy sinh ở chỗ một số cá trưởng thành có thể bắt đầu tiêu thụ trứng khi chúng phân tán. Nhiều người nuôi cá nhận thấy những quả trứng này rất dai và đã thành công lớn khi hút chúng vào một bể cá khác (có chứa nước phù hợp từ bể cá đẻ) hoặc cách khác bằng cách sử dụng cây lau đẻ trứng, khi bắt được một số trứng, có thể được chuyển sang một bể riêng (lại có nước sánh) và được thay bằng một cây lau mới, cũng như khi từng loạt trứng được gửi vào. Trứng thường sẽ nở sau 8-10 ngày (phụ thuộc vào nhiệt độ) và sau khi bơi tự do, cá con nhỏ có thể được cung cấp ổ, chuyển sang thức ăn lớn hơn khi chúng phát triển. Điều này có thể gây ra vấn đề cho người chơi thủy sinh ở chỗ một số cá trưởng thành có thể bắt đầu tiêu thụ trứng khi chúng phân tán.

+ Nhiều người nuôi cá nhận thấy những quả trứng này rất dai và đã thành công lớn khi hút chúng vào một bể cá khác (có chứa nước phù hợp từ bể cá đẻ) hoặc cách khác bằng cách sử dụng cây lau đẻ trứng, khi bắt được một số trứng, có thể được chuyển sang một bể riêng (lại có nước sánh) và được thay bằng một cây lau mới, cũng như khi từng loạt trứng được gửi vào.

 

 

———————– MÂY AQUA ———————-

 

💖Cửa hàng chuyên cá bảy màu, cá thủy sinh, tép, cá vàng, phụ kiện, setup bể

 

🐟FB của Shop: https://www.facebook.com/groups/2505967292787077

 

👾 Link nhóm Zalo cập nhật danh sách và Clip mới: https://zalo.me/g/sglckm457

 

🌸 Kênh Youtube: https://youtube.com/channel/UCGsoUkEscCVi8ncSeg0_kwA

 

🏛️Địa chỉ :Số 337 VŨ TÔNG PHAN – KHƯƠNG ĐÌNH – THANH XUÂN- HÀ NỘI

 

🔥Shopee : tuantandan

 

📞Hotline/Chốt đơn nhanh : 0961774494

 

🎹Website : http://mayaqua.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *