Elementor #7796

Cây thủy sinh rất quan trọng trong bể cá, chúng mang lại rất nhiều lợi ích.Chúng góp phần tăng lên điểm nhấn cho bể cá giúp cho bể mạnh khỏe và thịnh vượng. 

Vậy những lợi ích  của cây thủy sinh mang lại cho hồ cá là gì?Chúng ta hay cùng nhau tham khảo lợi ích lớn nhất của việc trồng cây trong bể thủy sinh nhé!

Cây thủy sinh giúp an toàn cho cá

Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng đó là sự thật. Cây thủy sinh có hệ thống rễ tốt,giúp cho đất nền được giữ chặt và không bị tác động bởi dòng chảy, các loài cá.Ngoài việc, an toàn cho đát nền cũng góp phần giúp nước được trong hơn bởi không có bụi bay khắp bể.

Cây thủy sinh tạo nơi cư  trú an toàn cho cá

Tất cả các loài cá tự nhiên nói chung, cũng như các loài cá có mặt ở thị trường đều có những đặc điểm riêng của nó. Có loai rất dữ và cũng có những dòng hiền hòa, việc đặt cây thủy sinh vào trong bể cũng giúp cho loài cá hiền có chỗ trốn hoặc làm ổ. Nếu việc giao tranh cứ diễn ra liên tục trong bể thì chắc chắn sẽ có những con bị chết vì căng thẳng và đuối sức.Ngoài ra, cũng có những loài cá hay đẻ trứng trên lá, việc tạo môi trường tự nhiên cho chúng cũng giúp sinh sản tốt hơn.

Cây thủy sinh giúp cải thiện khí Oxy trong hồ cá

Các loài cây thực vât thủy sinh đều giống như thực vật trên cạn. Khi chúng quang hợp chúng hấp thụ khí Co2 từ cá thải ra và giải phóng O2 vào trong nước. Thông thường người ta dùng máy bơm không khí để tăng diện tích oxy trong bể, nhưng  thực vật hóa học bão hòa oxy rất có lợi cho cá.

Cây thủy sinh giúp lọc hóa chất trong bể cá

Cây thủy sinh là loài thực vật  rất quan trọng trong bể cá. Chúng giúp cải thiện chất lượng nước rất hữu ích và được xem là sự bổ sung hiệu quả cho hệ thống lọc. Cây thủy sinh giúp lọc các chất thải của cá,hấp thụ nitrat từ lá và dưới nền, đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình giải hấp thụ Cacbon. Tuy nhiên, không thể dùng cây thủy sinh để thay hệ thống lọc. Khi đưa cây thủy sinh vào rong bể, cố gắng để đèn ít nhất 8 tiếng trong một ngày để cây làm việc và phát triển hiệu quả.

———————–  MÂY AQUA   ———————-

💖Cửa hàng chuyên cá bảy màu, cá thủy sinh, tép, cá vàng, phụ kiện, setup bể

🐟FB của Shop: https://www.facebook.com/groups/2505967292787077

Link nhóm Zalo cập nhật danh sách và Clip mới: https://zalo.me/g/sglckm457

🏛️Địa chỉ :Số 337 VŨ TÔNG PHAN – KHƯƠNG ĐÌNH – THANH XUÂN- HÀ NỘI

🔥Shopee :TUANTANDAN

📞Hotline/Chốt đơn nhanh : 0961774494

🎹Website : Mayaqua.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *