QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Khi đồng ý sử dụng các sản phẩm của Mây, Quý khách sẽ phải thực hiện thanh toán cho Mây trước khi nhận bàn giao sản phẩm và đồng ý với các quy định sau đây:

1.Nếu Quý khách ở nội thành Hà Nội:

– Thực hiện thanh toán CK đơn hàng => Mây xác nhận việc thanh toán, và gọi shipper đến địa chỉ của Quý khách ( phí ship có thể thanh toán CK hoặc trả shipper sau).

-Thực hiện thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng thông qua shipper( gồm đơn hàng + phí ship tính theo app AHAMOVE ) ở địa chỉ nhận hàng của Quý khách.

2. Nếu Quý khách ở ngoại thành Hà Nội hoặc ở các tỉnh miền Bắc: Thực hiện thanh toán CK bắt buộc( đơn hàng+ phụ phí 55k (không bao gồm phí trả nhà xe)). Khách sẽ trả phí cho nhà xe khi nhận hàng.

Sau khi xác nhận Quý khách đã Chuyển khoản thành công, Mây sẽ đóng hàng và gửi hàng qua xe khách hoặc xe bus cho Quý Khách.

Bảo hành cá khỏe mạnh giao đến tay. Nếu lúc nhận hàng, Quý khách phát hiện cá bệnh hay cá chết vui lòng chụp và quay lại clip gửi cho Mây lúc cá còn trong bọc nilong, Shop sẽ xác nhận và tiến hành bảo hành sản phẩm cho Quý Khách.

3. Áp dụng Ship COD đối với phụ kiện thông qua kênh SHOPPE: TuanTanDan

Sau khi đặt đơn, bên Mây sẽ gọi điện xác nhận lại địa chỉ+ đơn hàng của Quý khách. Việc giao hàng sẽ được tiến hàng sau khi Quý khách thanh toán thành công.

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
STK : 0991000021162
Vietcombank Hà Nội -chi nhánh Tây Hồ
Chủ TK:Nguyễn Đình Tuấn

MÂY AQUA CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ỦNG HỘ SHOP! MỌI VẤN ĐỀ THẮC MẮC VUI LÒNG INBOX HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE: 0961774494 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *